Phương Đông Green Park “khuấy đảo” thị trường khu Nam

Tiện ích phương đông green park

Ưu điểm vượt trội của dự án số 1 Trần Thủ Độ

Có thể nói, Phương Đông Green Park 1 TRần Thủ Độ là một dự án nội đô hiếm hoi. Chủ đầu tư dành tới gần 60% diện tích để đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em ngoài trời, các khu phức hợp thể thao cho cư dân như bể bơi, sân tập golf, sân bóng mini

Bể bơi ngoài trời Phương Đông Green Park còn đặc biệt thu hút khách hàng khi nằm trong khu vực có rất nhiều công viên, hồ điều hòa. Điển hình như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, Đầm Đỗi hay phía xa là hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở,… Giúp tạo nên giá trị xanh cũng như cảnh quan, môi trường sống lý tưởng. Cùng với đó, hệ thống sân vườn, khuôn viên, tiểu cảnh tại nội khu được thiết kế liên hoàn nhằm tái tạo không gian sinh thái trong lành, giúp con em bạn thoải mái nô đùa trong không gia xanh thoáng rộng, không khói bụi.
Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

3. Giá bán cạnh tranh

Yếu tố quan trọng, không thể thiếu khi Quý khách hàng quyết định đặt mua căn hộ là giá bán. Cùng vị trí, cùng phân khúc, chất lượng và tiện ích vượt trội nhưng giá bán PD Green Park rất cạnh tranh. Chỉ từ 25 triệu/m2 tương đương 1,6 tỷ đồng, quý khách sở hữu ngay căn hộ 2PN đầy đủ nội thất cao cấp.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Người bỏ tiền ra mua nhà thì luôn cần những ngôi nhà chi phí hợp lý nhưng chất lượng tốt. Chung cư số 1 Trần Thủ Độ đã đáp ứng được yêu cầu đó. Tất cả những yếu tố này đã giúp dự án số 1 Trần Thủ Độ được thị trường đón nhận.
Tất cả các mẫu thiết kế của CĐT đều được khách hàng phản hồi tích cực. Mặc dù diện tích căn hộ khác nhau nhưng công năng đều tối đa và hợp lý,. Tất cả các căn hộ đều có logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Từ phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn… đều được bố trí, phân bổ diện tích hợp lý, gọn gàng. Mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ.
Phương Đông Green Park tọa lạc tại một trong những chuỗi đô thị đầu tiên tại Hà Nội. Sở hữu không gian, cảnh quan và hạ tầng được quy hoạch bài bản, đồng bộ. Kế thừa những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở hiện đại.