Thị trường bất động sản khu Nam Hà Nội cuối năm càng sôi động

phối cảnh phương đông green park

BĐS phía Nam Thủ đô tiếp tục dẫn dắt thị trường

Tiếp đà tăng trưởng từ cuối năm 2018, những tháng đầu năm 2019 bất động sản (BĐS) khu vực phía Nam Thủ đô tiếp tục dẫn dắt thị trường cả về nguồn cung và giao dịch. Lý giải về điều này, giới chuyên gia nhận định: Hạ tầng giao thông phía Nam Thủ đô được cải thiện đáng kể; Các công trình công cộng được chú trọng hơn và sự phong phú về nguồn cung là các tác nhân chủ yếu góp phần vào sự sôi động của thị trường bất động sản phía Nam. Đặc biệt, sự hiện hữu của mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao và đầu ngành cả nước ở khu vực phía Nam cũng đóng vai trò then chốt.
Bên cạnh đó, khu vực phía Nam Hà Nội nằm trong đồ án quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050 và đang dần “thay da đổi thịt”. Với diện mạo khang trang, hiện đại nhờ định hướng quy hoạch hệ thống hạ tầng xã hội và định hướng quy hoạch không gian xanh, BĐS phía Nam đã chinh phục nhiều khách hàng.
Đặc biệt, với sự bung hàng liên tiếp của nhiều dự án trên thị trường như chung cư TheTWO Residence – khu đô thị Gamuda Gardens, dự án Gelexia Riverside… đã tạo nên sự đa dạng về nguồn cung, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng mua BĐS phía Nam.

Phương Đông Green Park – tâm điểm của thị trường BĐS phía Nam Hà Nội

phối cảnh phương đông green park
phối cảnh phương đông green park

Các căn hộ tại Phương Đông Green Park được hoàn thiện đầy đủ với nội thất cao cấp, phong cách trẻ trung ấn tượng, khách hàng có thể dọn về ở ngay mà không cần sửa chữa và mua sắm tốn kém.
Chủ đầu tư dự án Phương Đông Green Park đã đầu tư cho các căn hộ Phương Đông Green Park các trang thiết bị hàng đầu của các thương hiệu lớn như: cửa kính lớn, thiết bị vệ sinh Inax, thiết bị điện Sino, sơn tường Jotun…Hơn nữa, các căn hộ Phương Đông Green Park còn được hoàn thiện nội đầy đủ gồm: cửa gỗ, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống đèn Led tiết kiệm điện, hệ thống truyền hình cáp, internet cáp quang tốc độ cao…Căn hộ khi bàn giao được lắp sẵn các vật liệu và thiết bị hoàn thiện.

Nội thất căn hộ 2PN phương đông green park
Nội thất căn hộ 2PN phương đông green park