Việt Đức Legend City: Khu đô thị sống lý tưởng

Siêu dự án Việt Đức Legend City thuộc Tập đoàn thép Việt Đức gần đây là dự án có quy mô nhất thuộc Top siêu dự án khủng của thị trường bất động sản Vĩnh Phúc. Ngay sau khi được tung lên thị trường, Việt Đức Legend City ngay lập tức đã trở thành ‘’miếng thịt tươi ‘’ cho những nhà đầu tư, kinh doanh.

VIỆT ĐỨC LEGEND CITY – KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU LÝ TƯỞNG

Khu đô thị Việt Đức Legend City là dự án khu đô thị kiểu mẫu với quỹ diện tích lớn gần 62 ha, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng, địa điểm đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư, kinh doanh đang hướng tới đất nền tại thị trường Vĩnh Phúc.

Phối cảnh dự án Việt Đức Legend City

Với diện tích lớn, dự án đã ngay lập tức tạo được dấu ấn và tiếng vang trên thị trường, thu hút sự chú ý của đông đảo quý khách hàng. Dự án may mắn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, được đánh giá cao về cả ba yếu tố: thuận giao thương kép đến tiện ích ngoại vùng kết nối và cả phong thủy thịnh vượng.

Cư dân ở đây sẽ không phải lo lắng về liên kết vùng cũng như giao thông đi lại khi định cư tại khu đô thị Việt Đức Legend City. 

Vị trí dự án Việt Đức Legend CityVị trí dự án Việt Đức Legend City

– Dự Án Việt Đức Legeng city nằm giáp các trục đường lớn, thuận lợi giao thương với các vùng lân cận.
– Từ Việt Đức city Bình Xuyên đến trung tâm Hà Nội chỉ cần:
– 40 phút thông qua quốc lộ 2A;
– Đến TP Phúc Yên hết 20 phút;
– Đến TP Vĩnh Yên hết 15 phút;
– Đến cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ 20 phút đi xe.
– Gần các công trình tiện ích và khu vui chơi mua sắm chỉ cách siêu thị Big C; siêu thị Coopmart, điện máy Trần Anh chỉ 10 phút đi xe;
– Gần các trường tiểu học, trung học với khoảng 20 phút di chuyển.
– Dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp lân cận như KCN Khai Quang, Bình Xuyên, Bá Thiện, nhà máy Honda, Toyota.

Liên kết vùng dự án Việt Đức Legend CityLiên kết vùng dự án Việt Đức Legend City

THIẾT KẾ TINH TẾ – HÀI HÒA – ĐỘC ĐÁO

Siêu dự án thép Việt Đức là dự án sở hữu quỹ đất rộng lớn mà hiếm có dự án nào trong thời điểm hiện tại ở thị trường Vĩnh Phúc có được. Với diện tích lên tới hơn 60 ha, tổ hợp khu đô thị này được quy hoạch trong không gian xanh hài hòa, bố trí , thiết kế tinh tế, hợp lý, độc đáo:

  • Đất Công Trình Công Cộng: Diện tích 89,291 m² chiếm 14,4%
  • Đất ở: 235.784 m² chiếm 38 % tổng diện tích
  • Đất Cây Xanh Mặt Nước: 107.17 m² chiếm 16.2 % diện tích.
  • Đất Đầu Mối Hạ Tầng Kỹ Thuật: 4.347 m² chiếm 0.7 % diện tích.
  • Đất Giao Thông: 190.636 m² chiếm 30.7% diện tích.

Dự án Việt Đức Legend City Bình Xuyên được Tập đoàn thép Việt Đức đầu tư kĩ lưỡng, bài bản khi quỹ đất rộng lớn được chuẩn bị trong nhiều năm. Dự án được các chuyên gia hàng đầu phân chia , tính toán khoa học, hợp lý , hài hòa nhằm mang tới những phân khu riêng biệt, hiện đại, mỗi khu mang một phong cách khác nhau.

Thiết kế biệt thự, nhà phố hay căn hộ đều có phong cách ấn tượng, tối ưu không gian sống hài hòa thiên nhiên, kiến trúc mở và tầm view thoáng đãng. Cư dân sở hữu sẽ có được cuộc sống xanh, sang trọng, hiện đại, trọn vẹn khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nhà ở nào tại khu đô thị này.

Quý khách hàng quan tâm, có thể xem thông tin chi tiết tại website chính thức của dự án: https://vietduclegendcity.vn/