KN Paradise lối thiết kế đẳng cấp của căn hộ hạng sang

Thiết kế dự án KN Paradise Cam Ranh với quy mô 800ha nằm ven bờ biển có view đẹp nhất Vịnh Cam Ranh. Vị trí dự án đắc địa khiến những căn hộ KN Paradise “nóng” hơn bao giờ hết. Lối thiết kế KN Paradise Cam Ranh với sự tư duy đột phá, giúp 90% căn hộ view biển. Điều này chắc hẳn sẽ làm ấn tượng và hài lòng quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao dự án này lại được săn đón đến vậy qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án

Căn hộ KN Paradise xứng đáng là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tại thời điểm này, đây là một trong những dự án “nóng bỏng tay” mà nhà đầu tư không nên bỏ qua. KN Paradise là dự án khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí mang giá trị đẳng cấp quốc tế. Dự án được xây dựng với quy mô lớn với gần 800ha. Vị trí nằm liền kề phía Nam sân bay quốc tế Cam Ranh, chạy dọc bờ biển Bãi Dài của thành phố Cam Ranh. Đây là dự án có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. KN Paradise Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới trước nay chưa từng có. Tạo nên cú huých bất động sản lớn cho khu Bán Đảo Cam Ranh nói riêng và toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung.

 căn hộ KN Paradise
Tổng quan về dự án

Lối thiết kế kiến trúc độc đáo của căn hộ KN Paradise

Khi nhắc tới căn hộ KN Paradise Cam Ranh, điều ấn tượng làm rất nhiều người vừa nghe danh đã nghĩ ngay tới đó là lối kiến trúc độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Được thiết kế bởi kiến trúc sư có tay nghề đẳng cấp thế giới. KN Paradise có sự kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và phong cách truyền thống. Ấn tượng hơn cả là việc xây dựng sân Golf mới với vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng. Đây quả thật là một quy mô vô cùng ấn tượng với một dự án tổ hợp nghỉ dưỡng. Điều này chắc hẳn sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Đặc trưng thiết kế căn hộ liền kề

Khu căn hộ KN Paradise liền kề được đặt tại mặt trong khuôn viên của dự án. Với lợi thế có view trọn vẹn về khu cây xanh và khu vui chơi giải trí. Nhà ở liền kề với không gian rộng rãi, có diện tích khoảng 153.174m2. Trong đó, căn nhà ở liền kề có sân vườn chiếm diện tích khoảng 57.917m2.

Các lô liền kề dự án KN Paradise đều có thiết kế đẹp mắt. Đi theo phong cách kiến trúc cổ điển hòa nhập cùng với kiến trúc công trình. Mỗi mẫu nhà đều có gara ô tô, cổng vào rộng rãi đi qua khoảng sân có nhiều cây xanh và dẫn vào khu sảnh sang trọng.

 căn hộ KN Paradise
Đặc trưng thiết kế căn hộ liền kề

Các căn Shophouse nổi bật 

Shophouse được thiết kế vô cùng hợp lý. Căn hộ KN Paradise tối đa lợi ích sao cho chủ nhân có thể tận dụng công năng vào việc kinh doanh. Giúp nhà đầu tư thu lại lợi nhuận lớn nhất. Với diện tích dao động khoảng 100 – 150m2 và mặt tiền rộng từ 6 – 7,5m. Các căn Shophouse Paradise đều cao 3 tầng với thiết kế như sau:

  • Tầng 1 có thiết kế thông sàn. Điều này tạo diện tích thông thoáng, sử dụng làm mặt bằng kinh doanh. Bên trong căn hộ sẽ có 1 lối đi nhỏ thẳng lên cầu thang cho người sử dụng tầng 2, tầng 3. Đặc biệt không hề ảnh hưởng đến việc kinh doanh ở tầng 1.
  • Tầng 2 và 3 bao gồm các căn hộ KN Paradise khép kín. Thiết kế tương đương như các phòng khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 đến 4 sao. Chủ nhân căn hộ shophouse có thể sử dụng phục vụ cho mục đích ở cá nhân hay dùng để cho thuê.

Khách hàng khi lựa chọn mua đất nền KN Paradise, có thể ở và tự do kinh doanh hoặc cho thuê lại. Lợi nhuận cho thuê căn hộ tại đây có thể được tối ưu hóa dễ dàng. Với tầng 1 có thể cho thuê làm mặt bằng cửa hàng. Tầng 2 và 3 cho khách du lịch thuê theo kiểu phòng khách sạn.

Các căn biệt thự hạng sang

Biệt thự KN Paradise được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Địa điểm nằm tại vị trí độc lập, thanh bình. Nơi đây tạo nên không gian sống bình yên và đẳng cấp cho cư dân và du khách. Ưu điểm của các căn hộ không chỉ đáp ứng không gian sống xanh, lành mạnh. Mà nó còn được trang bị hệ thống nội thất tiện nghi, an ninh dân sinh cao và môi trường sống văn minh nhất.

Căn hộ KN Paradise Cam Ranh là sản phẩm tạo nên từ bàn tay của kiến trúc sư mang đẳng cấp quốc tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa lối kiến trúc truyền thống và kiến trúc hiện đại mà không nơi nào có được. Tất cả các căn hộ, biệt thự và phòng khách sạn đều được thiết kế có tầm nhìn ra biển từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

 căn hộ KN Paradise
Các căn biệt thự hạng sang

Trên đây là các thông tin về lối kiến trúc độc đáo có một không hai tại các căn hộ KN Paradise. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư. Khi KN Paradise đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút cho khách du lịch trong và ngoài nước.