Chuyên gia đánh giá gì về The Grand Sentosa Nhà Bè?

The Grand Sentosa Nhà Bè – Dự án căn hộ cao cấp nằm trên khu đất vàng. Sẽ đưa đến cho các khách hàng một không gian sống lý tưởng. Trong giới bất động sản, dự án này được nhiều nhà đầu tư “nhòm ngó”. Cùng xem dự án The Grand Sentosa được chuyên gia đánh giá như thế nào nhé!

Vị trí của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Tọa lạc tại 116A, mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. Liền kề ngay với khu đô thị hàng đầu TP.HCM là Phú Mỹ Hưng. Với địa thế như vậy, khu căn hộ được các chuyên gia đánh giá là rất hợp với phong thủy. Có thể mang đến tài lộc và khí vượng cho các chủ nhân tương lai. 

Bên cạnh đó, Xã Phước Kiến còn là địa điểm tiềm năng khi nhiều dự án xây dựng và phát triển giao thông đang được triển khai. Tạo nên xu hướng khu đô thị thông minh bền vững. 

Dự án hạ tầng điểm nút giao 3 tầng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ khởi công vào năm 2020. Hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị đưa vào khai thác. 

Tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng lên 6 – 8 làn xe. Tạo nên động lực phát triển kinh tế cho toàn bộ khu Nam. 

Tuyến đường sắt Metro từ huyện Nhà Bè qua các quận 1, 3, 4, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận. 

Các cây cầu trọng điểm của khu vực như Rạch Đỉa, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi được xây dựng.

Ảnh 1: Vị trí của dự án The Grand Sentosa quận 7

Từ vị trí giao thông này, The Grand Sentosa Nhà Bè sẽ thuận lợi trở thành nơi giao thoa phát triển kinh tế vững mạnh. Nhờ đó mà các nhà đầu tư sẽ có được cơ hội đầu tư thu lợi nhuận bền vững. 

Tiềm năng phát triển của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Dự án căn hộ The Grand Sentosa Nhà Bè sở hữu nhiều lợi thế vị trí đắc địa. Đây chính là “món mồi ngon” cho nhiều nhà đầu tư hướng đến. 

Quỹ đất chính là điều kiện hàng đầu để phát triển bất động sản ở bất kỳ khu vực nào. Đây chính là yếu tố tiên quyết để phát triển mọi lĩnh vực sản xuất, kinh tế, thương mại,… Mà xã Phước Kiển, Nhà Bè là nơi có nhiều khu đất trống rộng lớn, sẽ là tiềm năng phát triển nhiều khu đô thị nhanh chóng. Chắc chắn trong tương lai gần, quỹ đất Phước Kiển còn sẽ có nhiều chuyển biến về giao thông hơn nữa. Mới đây, nút thắt giao thông Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh đã được khởi công xây dựng. Đây là sẽ yếu tố để khu đất xã Phước Kiển, Nhà Bè sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Mà The Grand Sentosa được đặt tại quỹ đất vô cùng rộng lớn đó. Điều này có nghĩa rằng dự án sẽ được phát triển theo hướng tích cực và mang lại nguồn lợi nhuận cao. 

Ngoài ra, giá đất tại Phước Kiển, Nhà Bè rẻ hơn nhiều so với các khu vực khác. Chỉ rơi vào khoảng 40 triệu/m2 tùy vào vị trí và pháp lý. Với mức giá này, chỉ bằng ½ đến ⅓ so với các khu vực như quận 2, quận 7, quận 9. Như thế thì dự án The Grand Sentosa Nhà Bè chắc chắn sẽ mở ra cơ hội đầu tư tiết kiệm cho nhiều nhà đầu tư. 

Ảnh 2: Tiềm năng phát triển của dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Tiến độ thi công xây dựng của The Grand Sentosa Novaland

Theo cập nhật mới nhất, tiến độ xây dựng của dự án căn hộ cao cấp Grand Sentosa Novaland quận 7 đã được 29%. Với mức tiến độ xây dựng nhanh chóng như vậy. Sẽ không lâu nữa dự án sẽ được bàn giao và đi vào hoạt động. Nếu đầu tư ngay từ bây giờ, sau khi công trình được xây dựng hoàn thành thì sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn sinh sống. Do đó, nhà đầu tư sẽ có được cơ hội phát triển bền vững và thu lợi nhuận từ khu đất vàng này. 

Những gì mà chuyên gia đánh giá về The Grand Sentosa Nhà Bè đều trực quan và chính xác. Chính vì thế, đây sẽ là một món hời lớn cho các nhà đầu tư khi có dự định “chen chân” vào dự án này.