Nhận định của giới chuyên môn về dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Dự án Shizen Nami Đà Nẵng là một dự án căn hộ cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí vô cùng đẳng cấp. Bởi nhiều sản phẩm đa dạng và những tiện ích mà dự án này mang lại. Đã thu hút rất lớn những nhà đầu tư mong muốn tham gia vào dự án để thu về lợi nhuận lớn cho mình. Để giúp khách hàng có thêm những thông tin về căn hộ Shizen Nami. Thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn giải đáp tất cả. 

Thông tin chính thức về Shizen Nami Đà Nẵng

  • Dự án: Shizen Nami
  • Tổng diện tích: 4.309 m2
  • Vị trí: Thuộc Lô 1A Nguyễn Tất Thành, thuộc khu vực phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
  • Loại hình dịch vụ: Căn hộ, Penthouse, Shophouse. 
  • Ngày khởi công: Quý 2/2021
  • Chủ đầu tư: Thuộc công ty TNHH Asiana Paramount
  • Dự kiến hoàn thành: Tháng 10/2023

Quy mô dự án căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng

Căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng có diện tích là 4.309 m2, với mật độ xây dựng 30%. Nơi đây phát triển các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp cùng với khoáng nóng và Shophouse. Căn hộ được xây dựng dựa trên sự kết hợp so le của 2 tòa tháp Apollo và Athena cao 34 tầng cùng 3 tầng hầm. Ban công được xây dựng theo hình thức lồi tạo nên hình bán nguyệt, cho nên khu nghỉ dưỡng có đến 99% view hướng ra biển. 

Shizen Nami Đà Nẵng có quy mô gồm 487 căn hộ được phân chia thành nhiều loại phòng. Trong đó: 

  • 97 căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 54 m2 – 67 m2.
  • 361 căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 77 m2 – 83 m2.
  • 21 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích là 108 m2. 
  • 8 căn Penthouse có diện tích từ 122 m2 – 152 m2.
  • 14 căn Shophouse với diện tích từ 35 m2 – 97 m2. 
  • 35 khu thương mại dịch vụ có diện tích từ 38 m2 – 558 m2.

Ảnh 1: Quy mô dự án căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng

Chuyên gia đánh giá thuận lợi của Shizen Nami Đà Nẵng

Có lẽ nhiều nhà đầu tư vẫn còn sự băn khoăn đối với việc đầu tư vào dự án Shizen Nami. Nhưng điều đó hoàn toàn sẽ là thừa thãi nếu chủ đầu tư biết đến về những thuận lợi mà dự án căn hộ cao cấp này mang lại. 

Vị trí thuận lợi

Shizen Nami Đà Nẵng có một vị trí vô cùng đắc địa. Khi nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành – Cung đường biển dài nối với nhiều con đường sầm uất của Đà Nẵng. Đây là cầu nối giao thông rất thuận lợi để cho mọi dân cư và cả khách hàng khi muốn tham quan du lịch tại Đà Nẵng là vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 

Bên cạnh đó, với kết cấu xây dựng 99% là view biển. Như vậy thì khách hàng sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng tráng lệ. Biển xanh, mây trắng sẽ hòa quyện cùng gió biển trong lành. Mang đến cho mọi gia chủ sống trong căn hộ đều có nguồn năng lượng sống vô cùng dồi dào. 

Không những thế, không chỉ có thể ngắm nhìn hết vùng biển xanh cùng ngọn núi Hải Vân xa xa. Mà khi sống trong căn hộ thì khách hàng còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Đặc biệt là về đêm, khung cảnh lung linh với hàng loạt ánh đèn sẽ làm nổi bật thêm địa điểm nghỉ dưỡng này. 

Có thể khẳng định, vị trí này chính là vị trí “kim cương” mà nhiều căn hộ khác không thể có được.

 

Ảnh 2: Vị trí thuận lợi

Tiện ích siêu sao đẳng cấp

Tại Shizen Nami Đà Nẵng, đa dạng các sản phẩm dịch vụ sẽ được cung cấp đến cho khách hàng. Từ nghỉ dưỡng, ăn uống cho đến mua sắm thả ga, đều gói gọn trong khu căn hộ cao cấp này. 

Sự bố trí của 12 tiện ích như hồ bơi Vịnh Ngọc, vườn cảnh quan ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hệ thống Shophouse cao cấp, khu ngắm cảnh trên không,… Cùng với hệ thống y khoa được tích hợp ngay trong từng căn hộ. Đảm bảo cho khách hàng có được cuộc sống chất lượng, đỉnh cao. 

Bên trong mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Á – Âu cùng với hiện đại. Tạo nên một không gian vừa cổ điển vừa trang hoàng. Tất cả những tiện nghi đều được bố trí thích hợp trong mỗi căn hộ. 

Ảnh 3: Tiện ích siêu sao đẳng cấp

Nhận định của chuyên gia về dự án Shizen Nami trong tương lai

Chỉ ngay khi đưa ra mô hình thiết kế thì dự án căn hộ Shizen Nami đã làm chấn động nhiều nhà đầu tư. Bởi vì những thiết kế và hành trình xây dựng đã làm cho căn hộ này vượt xa hẳn những căn hộ tiêu chuẩn khác hiện nay. 

Qua những chia sẻ về các thuận lợi trên, khẳng định rằng căn hộ sẽ mang đến cho các nhà đầu tư một nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Khi mà những thuận lợi, tiện ích của căn hộ mang lại sẽ thu hút đông đảo dân cư và khách hàng gần xa ghé đến. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng như hiện tại thì căn hộ chắc chắn sẽ hoàn thành đúng theo dự kiến. Trong tương lai, nơi đây sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới cho khu căn hộ kết hợp nghỉ dưỡng sau này. 

Shizen Nami Đà Nẵng là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư. Dự án đang trong thời gian thi công xây dựng với tiến độ nhanh chóng. Vì thế, rất nhanh mà chúng ta sẽ thấy được một căn hộ nghỉ dưỡng hoành tráng, đẳng cấp. Những nhà đầu tư đừng nên chần chừ mà hãy đầu tư ngay để thu lợi nhuận từ siêu căn hộ cao cấp này nhé!