Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam

View hồ Yên Sở từ căn hộ phương đông green park

Không những sở hữu một vị trí vàng mà Chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn được đầu tư rất kỹ từ khâu thiết kế, thi công đến các dịch vụ tối ưu nhất phục vụ nhu cầu của con người. Về không gian bạn sẽ được hưởng một khoảng không gian thật sự thiên nhiên với 60% là dành cho cảnh quan và 40% còn lại là các công trình xây dựng chung cư. Với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, bạn có thể cảm nhận sự mát mẻ của những cơn gió tự nhiên ngay giữa mùa hè oi nóng bởi Phương Đông Green Park 3 hồ tự nhiên lớn nhất, sạch nhất và thoáng nhất Hà Nội hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Đỗi. Bên cạnh đó dự án Phương Đông Green Park còn có phòng chăm sóc sức khỏe giúp cư dân nơi đây an tâm mỗi khi có vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra còn có các dịch vụ spa, Yoga, gym… để làm đẹp cho cơ thể.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Để trọn vẹn hơn nữa thì Phương Đông Green Park còn có khu giải trí , nơi đây có những không gian dành riêng để cư dân vui chơi và thư giãn, từ rạp chiếu phim đến phòng đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng…Tại đây quý khách sẽ được sống trong môi trường đẳng cấp quốc tế, cư dân văn minh, thân thiện. Ngoài ra cư dân còn được bảo vệ an toàn với hệ thống an ninh tốt camera hiện đại hoạt động 24/24 cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ.
Phương Đông Green Park hứa hẹn đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống thoải mái và an lành, là chốn an cư lý tưởng nhất cho người sử dụng sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi. Chung cư Phương Đông Green Park hứa hẹn đem lại cho quý cư dân tương lai một cuộc sống vừa đẳng cấp, vừa tiện nghi và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Nằm trên địa phận quận Hoàng Mai Hà Nội, chung cư Phương Đông Green Park được biết đến như một dự án mới nổi, có dấu ấn đặc biệt bởi vị trí đắc địa hàng đầu tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội với 2 tòa căn hộ (cao 29 tầng), đây là tổ hợp nhà ở cao tầng, văn phòng cho thuê và các dịch vụ thương mại cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng gần đường Giải Phóng.
Từ đây bạn có thể dễ dàng lưu thông vào nội đô thành phố mà không mất quá nhiều thời gian hoặc tỏa ra các huyện lân cận thuận tiện cho việc đi học, đi làm. Vị trí Chung cư Phương Đông Green Park nằm tại gần kề với các hệ thống được đầu tư về mặt kiến trúc và hoàn thiện về mặt hạ tầng nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân nơi đây như ngân hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện, hệ thống giáo dục các cấp. Đặc biệt chung cư Phương Đông Green Park thỏa mãn 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” tạo nên một ấn tượng mạnh trên thị trường, bởi Chung cư Phương Đông Green Park có tầm view trọn hồ Yên Sở, với thiết kế hiện đại cao cấp cư dân sẽ được hưởng không khí trong lành từ hồ đem đến và sống trong một môi trường trong lành.

Tiện ích phương đông green park
View hồ Yên Sở từ căn hộ phương đông green park

Với vị trí không thể thuận tiện hơn Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ được các chuyên gia bất động sản và các chuyên gia địa ốc đánh giá cao về tiềm năng phát triển kinh tế. Do sở hữu những thuận lợi về giao thông và các dịch vụ tiện ích Phương Đông Green Park dự kiến sẽ đem lại giá trị cao cho các chủ đầu tư cũng như khách hàng trong tương lai gần. Nhất là khi vấn đề nhà ở khan hiếm thì sự ra đời của dự chung cư Phương Đông Green Park là một điểm nhấn làm sôi động thị trường bất động sản trong thời điểm hiện nay.