Lợi thế của Phương Đông Green Park so với dự án khác

Tiện ích phương đông green park

Mật độ dân số ngày càng gia tăng khiến cho việc giải quyết vấn đề nhà ở trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, diện tích hạn hẹp, giá nhà ở tăng một cách đột biến là tình trạng chung của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Do đó, sự xuất hiện của chung cư Phương Đông Green Park với các dịch vụ xã hội cao cấp, đầy đủ tiện ích với mức giá ở tầm trung đã trở thành tâm điểm hấp dẫn nhiều nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu về nhà ở.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Ta đã biết Hoàng Mai là một quận nằm ở phía Nam thành phố, là một quận tiềm năng trong phát triển kinh tế – văn hóa nằm trong vùng phát triển chiến lược tương lai của thành phố Hà Nội, nếu sở hữu một căn hộ chung cư nơi đây bạn sẽ không phải thất vọng, dự án Phương Đông Green Park ra đời là để thỏa mãn sự lựa chọn của bạn vì nó nằm ở số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội. Từ đây bạn hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng với các địa điểm vào trung tâm thành phố, gần các bệnh viện, trường đại học hàng đầu Việt Nam, thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng,cảnh quan kiến trúc. Đặc biệt vị trí được thừa hưởng nhiều liên kết vùng cùng với tiện ích đồng bộ, đa dạng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, hơn thế nữa nó còn thỏa mãn 3 yếu tố “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” tạo nên một ấn tượng mạnh trên thị trường, bởi Chung cư Phương Đông Green Park có tầm view trọn hồ Yên Sở, với thiết kế hiện đại cao cấp cư dân sẽ được hưởng không khí trong lành từ hồ đem đến và sống trong một môi trường trong lành.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

LỢI THẾ CỦA PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Là một công dân của thủ đô Hà Nội, bạn có khi nào mong muốn mình sẽ sở hữu một nơi ở để an cư, cùng hòa mình vào cuộc sống phồn hoa đô thị và được hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.  Dự án Phương Đông Green Park sẽ là một nơi đáng để bạn quan tâm bởi đây là một nơi sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu tại thủ đô, nơi hội tụ tinh hoa của sự đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như Phương Đông Green Park được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín Phương Đông… Đó là vài yếu tố trong số rất nhiều những điểm mạnh mà Phương Đông Green Park hơn hẳn so với các dự án khác.
Ngoài các tiện ích ngoại khu có được từ vị trí đắc địa, ngay chính trong lòng  khu Chung cư Phương Đông Green Park cũng được đầu tư xây dựng hệ thống các dịch vụ tiện ích hàng đầu như: bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em và tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, trung tâm thể dục, các salon hay sapa dành cho chị em phụ nữ, cùng các trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, các quán café, nhà hàng sang trọng,… tất cả tạo nên một cuộc sống như trong mơ cho gia đình bạn.

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Với nhịp sống ngày càng nhanh và hiện đại, bất cứ ai đều mong muốn nơi mà mình sinh sống gần những địa điểm về y tế, văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí mà không phải mất hàng giờ đồng hồ di chuyển, khu chung cư số 1 Trần Thủ Độ hoàn toàn đáp ứng được điều đó mà rất nhiều dự án khác khó có thể đạt được. Dự án nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội cửa ngõ phía Nam thành phố, ngay khu vực trung tâm giao thông tiện đi lại gần đường vành đai 3, gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y Hà Nội, bệnh viện Phòng không Không quân… gần các trường  đại học lớn như đại học Bách Khoa, đại học Xây dựng, đại học Y Hà Nội, đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, hơn nữa từ đây qua đường Giải Phóng có thể đến trung tâm thành phố mà không gặp nhiều khó khăn về giao thông…. Đặc biệt là chung cư Phương Đông Green Park còn có tầm nhìn ra khu công viên, hồ điều hòa Yên Sở, là một trong những hồ lớn ở phía Nam thành phố giúp cư dân được hưởng một cuộc sống xanh tươi và những luồng gió tự nhiên của khí trời…