Dự án BĐS giao dịch tốt nhất thời kỳ COVID-19

phối cảnh phương đông green park

Gần đây, giới đầu tư và nhiều khách hàng rất tò mò trước thông tin, tại vị trí cửa ngõ huyết mạch phía Nam Hà Nội sẽ xuất hiện một dự án BĐS có quy hoạch đồng bộ và gần kề công viên lớn nhất hà nội và trục giao thông huyết mạnh.

Được biết, đây là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất trong KĐT pháp vân, có thiết kế cảnh quan và chất lượng môi trường sống vượt trội so với các dự án lân cận.

phối cảnh phương đông green park
Phối cảnh Phương Đông Green Park

BĐS phía Nam Hà Nội nơi “đất lành chim đậu”

Theo quy hoạch, khu vực phía Nam Thủ đô được định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, văn hóa của quận hoàng mai, và nhất là đóng dầu xu thế huyện thanh trì lên quận cuối năm 2020, trong đó khu đô thị pháp vân sẽ là “trái tim” của toàn khu. Bởi đây là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu ngành, rất gần các trường đại học, trung tâm vui chơi, giải trí và là cửa ngõ giao thương, huyết mạch kết nối với nhiều tỉnh thành phía nam như: Hà Nam, Nam Định, Thái Bình…

Dự án thu hút nhất của phía Nam Hà Nội hiên tại

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích chung cư Phương Đông Green Park

Giữa đại dịch COVID 19 hầu hết các dự án bị ảnh hưởng về triển khai thi công và tốc độ bán hàng. Nhưng Phương đông green park là điểm sáng hiếm hoi về thi công và bán hàng.Ra hàng đợt 1 với 144 căn hộ chỉ trong 2 tuần lượng căn hộ đã bán tới 86%. Diện tích căn hộ từ 52m2 – 56m2 – 60m2 – 73m2 –79m2 – 85m2 và 98m2 rất linh hoạt và phân bổ từ 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. Đặc biệt rất lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ với tầm tài chính chỉ hơn 1,3 tỷ để sở hữu căn hộ với tiện tích đầy đủ.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, bds khu vực phía nam có sức bật lớn nhờ sự đồng bộ cơ sở hạ tầng, với quỹ đất và giao thông chiến lược cùng công viên lớn của thành phố, với lợi thế đó chính là điểm đến của khách hàng cũng như giới đầu tư BĐS trong thời gian tới