Khu vực hồ bơi chung cư nên được lót loại sàn gỗ nào?

Khu vực hồ bơi tại các chung cư có yêu cầu cao về độ chống trơn trượt và phải chịu nước tốt. Hồ bơi cũng là một tiện ích không thể thiếu của mỗi khu căn hộ, được nhiều khách hàng coi trọng khi xem xét mua dự án. Do đó các chủ đầu tư cũng như nhà thầu thi công luôn muốn chọn một loại vật liệu để lót sàn hồ bơi vừa hiệu quả, vừa thẩm mỹ.

Với thành phần độc đáo kết hợp giữa nhựa và bột gỗ, sàn gỗ ngoài trời có khả năng chịu nước vượt trội nghĩa là chất lượng sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường ẩm ướt. Cụ thể, sàn gỗ sẽ không bị bám rong rêu, nấm mốc hay mối mọt,… Thiết kế vân sọc dọc trên bề mặt sàn còn giúp tạo độ bám tốt, từ đó chống trơn trượt hiệu quả khi di chuyển trên sàn. Đây là điều mà ở các vật liệu như gạch, đá, xi măng,… không thể nào khắc phục được sau một thời gian sử dụng.

san go lot ho boi 2
Sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi được nhiều chủ đầu tư tin dùng

Dù vật liệu sàn gỗ nhựa ngoài trời mới chỉ phổ biến tại Việt Nam khoảng trong mấy năm trở lại đây. Nhưng nhờ những đặc tính vật lý vượt trội so với sàn gỗ tự nhiên mà nó ngày càng được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lớn lựa chọn thi công cho các dự án chung cư, resort trên cả nước.

TecWood là một thương hiệu sàn gỗ ngoài trời WPC đã có mặt tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng với kinh nghiệm 10 năm cho sàn gỗ nhựa ngoài trời đã cung cấp sàn gỗ cho nhiều công trình nghỉ dưỡng, các khách sạn, hotel, spa, biệt thự, căn hộ, khu bể bơi riêng… Hiện tại TecWood có showroom tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước như: TPHCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, …..

san go lot ho boi 7
Một dự án căn hộ sử dụng sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi TecWood
san go lot ho boi 10

Không chỉ sử dụng cho các công trình chung cư, khách sạn mà sàn gỗ ngoài trời TecWood còn được dùng cho các hạng mục nhà ở, hồ bơi gia đình.