Thị trường đang sôi sục bởi dự án Phương Đông Green Park, vậy chủ đầu tư Phương Đông là ai ???

phối cảnh phương đông green park

Bạn đang tìm kiếm một nơi để an cư tại khu vực cửa ngõ phía Nam mà tầm tài chính khoảng hơn 1 tỷ và không biết chọn dự án nào, của CĐT nào để đảm bảo. Do vậy, trước khi ra quyết định chọn mua, khách hàng cần tìm hiểu cẩn thận về dự án và chủ đầu tư. Dự án Phương Đông Green Park ( PD Green Park ) là cái tên đang được nhắc tìm đến tần suất lớn trên thị trường BĐS quận Hoàng Mai, vậy chủ đầu tư Phương Đông Green Park là ai, có đủ uy tín không?

phối cảnh phương đông green park
phối cảnh phương đông green park

Chủ đầu tư Phương Đông Green Park – Công ty TNHH MTV đầu tư Phương Đông

Công ty TNHH MTV đầu cơ Phương Đông (gọi tắt là đơn vị Phương Đông) là đơn vị con của Tổng đơn vị xây dựng NN&PTNT nay là tổng đơn vị thiết kế Nông Nghiệp Việt Nam. Được cấp phép hoạt động từ tháng 1 năm 2016 với các ngành nghề như kinh doanh BĐS, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ tiêu dùng hoặc đi thuê, công ty Phương Đông đặt trụ sở trên Khu C1, đường Pháp Vân, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, thành phố.Hà Nội.

Được xây dựng thương hiệu dựa tại ý tưởng kết nối kinh doanh ưu thế của các cổ đông sáng lập, cùng với sự tìm mọi cách của các cán bộ, công nhân viên, đơn vị Phương Đông – CĐT chung cư PD Green Park đã từng bước đi lên, dần theo đuổi mong ước vươn lên là công ty tăng trưởng ở thị trường đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

Tuy chỉ với hơn 1 năm đi vào họat động, nhưng đơn vị Phương Đông với tiềm lực kinh tế vững mạnh cũng đã có những tiền đề tăng trưởng cho một thương hiệu uy tín cho tương lai, chuẩn bị những bước tiến, dấu mốc trong sự nghiệp của mình.

Dự án đánh dấu bước phát triển của chủ đầu tư

Được nhà nước giao cho lô đất có vị trí đắc địa trên khu vực cửa ngõ phía Nam, công ty Phương Đông đã chứng tỏ ưu điểm, tiềm lực và uy tín của mình với dự án số 1 Trần Thủ Độ.
Coi trọng chất lượng chung cư với mong muốn khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường cần CĐT Phương Đông lựa chọn các đối tác uy tín để chế tạo vật liệu chất lượng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng và chất lượng công trình chung cư.
Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Phương Đông Green Park mang lại cho cư dân một khoảng trống sống mới hoàn toàn khác biệt. Quy hoạch tổng thể tối ưu, xây dựng tòa căn hộ thể hiện sự sang trọng, hiện đại mà vẫn hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên đáp ứng tối đa nhu cầu của đa số đối tượng quý khách hàng. Hệ thống tiện ích nội khu được bày trí thông minh, toàn bộ như: TTTM, cực kỳ thị, bể bơi bốn mùa , khu thể thao ngoài trời, căn hộ thiết kế thông minh, café, căn hộ trẻ, khu quây quần cộng đồng…và rất nhiều tiện ích nổi bật khác
Đặc biệt nằm trong khu đô thị Phán Vân đã được hình thành và đưa vào sử dụng, chung cư Phương Đông Green Park vừa được hưởng tiện ích nội khu hoàn chỉnh và tiện ích chung của KĐT với hệ thống trường học, cây xanh, nhà hàng, sân chơi thể thục thể thao..

Tiện ích phương đông green park
Tiện ích phương đông green park

Là dự án đầu tiên để khẳng định tên tuổi của mình ở thị trường BĐS, CĐT dự án Phương Đông Green Park cam kết cho khách hàng sự  hàng lòng và tin cậy nhất. Chất lượng công trình, tiến độ thiết kế và sự nỗ lực không dừng sẽ đem lại nhãn hiệu bền vững cho công ty Phương Đông.