Thông tin mới nhất về AEON Mall Hoàng Mai, cư dân Phương Đông Green Park hưởng lợi

AEON Mall Hoàng Mai là TTTM thứ 6 được AEON xây dựng tại Việt Nam và thứ 3 tại Hà Nội (sau AEON Long Biên và AEON Hà Đông). Với dự án này, nhiều khu vực của quận Hoàng Mai sẽ hưởng lợi trong đó có chung cư Phương Đông Green Park.

Phối cảnh AEON Mall Hoàng Mai

Điều chỉnh cục bộ quy hoạch tại quận Hoàng Mai để xây dựng đại siêu thị Aeon Mall

UBND Thành phố Hà Nội đã chấp thuận nguyên tắc để Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam hợp tác cùng Công ty CP Xuân Nam Việt và Công ty TNHH cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7 đề xuất dự án bãi đỗ xe và trung tâm thương mại Aeon Mall Giáp Bát Hoàng Mai.
 
Điều chỉnh quy hoạch mới nhất để xây dựng đại siêu thị AEON Mall Hoàng Mai
 
Theo đó, vị trí xây dựng dự án Aeon Mall Hoàng Mai nằm tại Lô 6A.KT – phân khu H2-3, quận Hoàng Mai, phía sau Ga Giáp Bát hiện hữu. Sau khi xem xét, UBND TP Hà Nội đã chấp thuận nguyên tắc để các đơn vị trên đề xuất dự án bãi đỗ xe, TTTM với quy mô 6,1ha, vốn đầu tư dự kiến là 280,7 triệu USD.

Theo quy hoạch được điều chỉnh cục bộ, một số chỉ tiêu cơ bản dự kiến của dự án gồm: Mật độ xây dựng gộp tối đa 65%; tầng cao công trình từ 1 đến 11 tầng; tổng diện tích sàn tối đa 260.000m2; bảo đảm quy mô tối thiểu 4.000 chỗ đỗ xe (ô tô và xe máy) phục vụ cộng đồng và khách vào mua sắm…

Cận cảnh khu đất dự kiến xây dựng AEON Mall Hoàng Mai

Vị trí bãi đỗ xe, TTTM AEON Mall Hoàng Mai nằm phía sau ga Giáp Bát hiện hữu. (Nguồn ảnh: VietnamFinance).

Khu đất dự kiến xây dựng bãi đỗ xe, TTTM AEON Mall Hoàng Mai

 

Theo ghi nhận, khu đất rộng khoảng 6,1 ha này vốn là các nhà xưởng, sân bóng.

Cư dân Phương Đông Green Park hưởng lợi gì từ AEON Mall Hoàng Mai?

Nằm cách Aeon Mall Hoàng Mai chỉ vài phút đi xe, cư dân chung cư Phương Đông Green Park được thừa hưởng nhiều lợi ích bất ngờ từ dự án đại siêu thị này.
 
Aeon Mall Giáp Bát sắp được đưa vào xây dựng, trong tương lai không xa, cư dân Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ sẽ có được một địa điểm vui chơi, mua sắm hấp dẫn dành cho mọi thành viên trong gia đình. Tại đây, cư dân không chỉ có thể thỏa mãn đam mê mua sắm với mọi mặt hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản mà còn có không gian để giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn cùng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú nhất. Chắc chắn nơi đây sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm khó quên cho mỗi khách hàng cũng như gia đình thân yêu của mình.
 
Không gian mua sắm, thư giãn cuối tuần tại AEON Mall (hình minh họa)
Không gian mua sắm, thư giãn cuối tuần tại AEON Mall (hình minh họa)
 
Không chỉ là tiện ích hấp dẫn mà cư dân Phương Đông Green Park được hưởng mà Aeon Mall Hoàng Mai còn đem đến cơ hội gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai.
 
Trước Aeon Mall Hoàng Mai, nhiều đại siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở Thủ đô khi mở ra đã đem lại sức hút lớn cho các dự án bất động sản lân cận. Không chỉ tăng giá nhanh mà tính thanh khoản cũng vô cùng tốt. Có thể nhận thấy điều ấy ở các khu vực có Aeon Mall Long Biên hay Aeon Mall Hà Đông, thị trường nhà đất luôn nóng sốt với mức giá tăng nhanh, lượng giao dịch sôi động.