Nhận định về Hội An D’or – tổ hợp nghỉ dưỡng liền kề phố cổ

Nằm tại vị trí hiếm có – liền kề khu phố cổ, Hoian d’Or sở hữu hình thái kiến trúc đặc trưng của Hội An nhưng vẫn phảng phất nét thiết kế đương đại.

Hội An D’or sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu hiện nay

Vị trí dự án Hội An D'or
Vị trí dự án Hội An D’or

Hoi An D’or là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa, giải trí thuộc Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Từ dự án, cư dân và du khách chỉ mất 5 phút di chuyển để tới trung tâm phố cổ Hội An.

Thật khó để tìm thấy trên thị trường bất động sản hiện nay một tổ hợp nghỉ dưỡng đồng bộ, đẳng cấp có vị trí sát ngay phố cổ Hội An như Hội An D’or. Dự án bao gồm các loại hình sản phẩm như villas nghỉ dưỡng, shophouse, condotel. 

Thiết kế Shophouse dự án Hội An D'orThiết kế Shophouse dự án Hội An D’or

Với mong muốn giữ lại vẻ đẹp riêng của phố cổ Hội An, Hoian d’Or  được trang bị các tiện ích như bến du thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái trải nghiệm, khách sạn 5 sao… Điểm nhấn nằm ở thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina, khu shophouse Maison de Ville tái hiện lại một hình bóng Hội An “trên bến dưới thuyền” sầm uất một thời.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Hội An D’or

Trước khi xảy ra dịch bệnh Covid-19, năm 2019, tổng lượt du khách đến Hội An đạt gần 8 triệu lượt, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, khách quốc tế ước đạt trên 4,6 triệu lượt; tăng 21% so với năm 2018; khách nội địa đạt trên 3 triệu lượt; tăng gần 14% so với cùng kỳ.

Số liệu thống kê cho thấy, Hội An đã vượt qua Đà Nẵng, Nha Trang để trở thành nơi đón khách quốc tế nhiều nhất cả nước. Thời gian lưu trú của khách quốc tế ở Hội An trung bình là 2,5 ngày, cao hơn so với nhiều địa phương khác.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D'orThiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D’or

Bên cạnh đó, nếu như các thị trường du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, phụ thuộc lớn vào khách nội địa và khách Châu Á, tính mùa của du lịch rất cao thì tại Hội An lại ít bị ảnh hưởng hơn do chủ yếu là khách Châu Âu, Châu Mỹ và khách cao tuổi trong nước.

Với tốc độ tăng trưởng du lịch như hiện nay chắc chắn công suất phòng của dự án sẽ vượt trên kỳ vọng. Dự án Hội An D’or giống như “ngôi sao” trên thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng khu vực miền Trung. Mức giá căn hộ Malibu Hội An đang rất cạnh tranh, số lượng condotel không còn nhiều nên nhà đầu tư cần tìm hiểu sớm và đưa ra quyết định ngay nhé.