Hạ tầng giao thông nâng cao giá trị The Diamond Point Long Biên

Dự án The Diamond Point C14 Phúc Đồng

Liền kề, biệt thự The Diamond Point tọa lạc ngay tâm điểm phát triển hạ tầng giao thông phía Đông Hà Nội. Giao thông phát triển sẽ giúp cho kết nối trở nên thuận tiện hơn ra xung quanh. 

Đây là một trong những lý do dự án đã đánh động lượng lớn nhà đầu tư cá nhân ngay trong thời điểm đầu tiên công bố. Dưới đây là tổng hợp của chúng tôi về các công trình giao thông trọng điểm xung quanh dự án The Diamond Point

Dự án The Diamond Point C14 Phúc Đồng
Dự án The Diamond Point C14 Phúc Đồng

The Diamond Point toạ lạc tại trung tâm quận Long Biên, nằm trọn vẹn trong khu đô thị công viên phần mềm đầu tiên của Hà Nội, ngay sát cạnh Vinhomes Riverside The Harmony.

The Diamond Point được bố trí liền kề trải dọc theo mặt đường huyết mạch quận Long Biên, hướng trực tiếp đến các trục cư dân trung tâm quận Long Biên, là vị trí đắc địa dễ dàng thu hút khách hàng. Là dự án thấp tầng duy nhất trong khu vực được bao quanh bởi các trục đường giao thông liên khu và các đại dự án cao tầng đang hiện hữu cũng như đã nằm trong quy hoạch xây dựng trong tương lai, The Diamond Point thừa hưởng trọn vẹn các lợi thế về vị trí, đón trọn dòng khách nơi đây.

Vị trí dự án The Diamond Point
Vị trí dự án The Diamond Point

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN VỚI HỆ THỐNG 5 CÂY CẦU NGHÌN TỶ

Theo Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô đã được Thủ tướng phê duyệt, trong giai đoạn 2016 – 2030, Hà Nội sẽ xây dựng mới 5 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, đó là:

  1. Cầu Tứ Liên: Bắc ngang qua Sông Hồng với 2 điểm cầu là khu vực Tứ Liên quận Tây Hồ và Đông Ngàn của huyện Đông Anh.
  2. Cầu Giang Biên: Điểm kết nối giữa Vĩnh Tuy, vành đai 2, với khu vực Ninh Hiệp, Bắc Ninh.
  3. Cầu Trần Hưng Đạo: Bắc ngang qua sông Hồng với 2 điểm cầu là quận trung tâm Long Biên và Hoàn Kiếm (Điểm kết nối tương tự như cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương). 
  4. Cầu Đuống 2: Điểm kết nối giữa phường Đức Giang của quận Long Biên và đường Hà Huy Tập, thuộc thị trấn Yên Viên, quận Gia Lâm.
  5. Cầu Vĩnh Tuy 2: Điểm kết nối giữa Km0+840 (giao với đường Nguyễn Khoái và đường Minh Khai), và Km4+312,62 (giao với đường Long Biên – Thạch Bàn, đường Cổ Linh)
Hệ thống 5 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng, sông Đuống
Hệ thống 5 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng, sông Đuống

Với việc xây dựng thêm 5 cây cầu mới bắc qua sông Hồng và sông Đuống, cư dân phía bờ Đông thủ đô sẽ thuận tiện trong việc di chuyển hơn bao giờ hết, quận Long Biên sẽ ngày càng “xích lại” gần hơn với trung tâm thành phố Hà Nội.

Hệ thống 5 cây cầu nghìn tỷ dự kiến khởi công năm 2021 sẽ nối liền The Diamond Point với trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Đây là chìa khóa vàng giúp dự án trở thành tâm điểm kết nối hạt nhân có sự phát triển mạnh mẽ. Theo đó cư dân tương lai sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích thiết thực đi kèm.

Bên cạnh lợi ích về giao thông, cư dân The Diamond Point còn có cơ hội được hưởng lợi về giá trị gia tăng trong tương lai. Khi mà vấn đề giao thông đã không còn là trở ngại, khi mà UBND TP Hà Nội đang hướng đến quy hoạch phát triển hai bờ sông Hồng thì dự án chắc chắn sẽ tăng giá và trở thành tâm điểm của khu vực bởi những ưu điểm vượt trội của mình.

Phối cảnh The Diamond Point C14 Phúc Đồng

Nằm trong địa giới phường Phúc Đồng, Long Biên, The Diamond Point sở hữu vỏn vẹn 128 căn biệt thự đơn lập, biệt thự đơn lập, liền kề với đường lớn 30m, đường nội khu 13m.

Tại The Diamond Point, chủ nhân mỗi căn nhà được sở hữu 2 không gian riêng biệt, tinh tế cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế thông minh 2in1 vừa bảo đảm môi trường sống trong lành, yên tĩnh cho cư dân, nhưng vẫn định hình một điểm đến sầm uất, năng động.