Ra mắt dự án đáng mong chờ nhất Vĩnh Phúc năm 2021

Trong bối cảnh các thành phố lớn ngày càng trở nên chật chội, quỹ đất sạch khan hiếm, thay vì chọn những căn nhà mặt phố xây chồng tầng hoặc nhà ống đơn điệu, tù túng, giới thượng lưu đang có xu hướng tìm đến những dự án được xây dựng theo mô hình đô thị trong đô thị, hội tụ các tiêu chí về chuẩn mực sống xanh đích thực hiện hữu ngay các vùng vệ tinh gần Thủ đô.

Vĩnh Phúc – Tâm điểm chuyển dịch bất động sản ra vùng ven

Vĩnh Phúc là tỉnh trọng điểm trong vùng kinh tế Bắc bộ, cửa ngõ phía tây Hà Nội, được định hướng là thành phố trẻ vệ tinh thủ đô khi chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 25km. 

Vĩnh Phúc được đánh giá là một trong những địa phương có môi trường đầu tư hấp dẫn
Vĩnh Phúc được đánh giá là một trong những địa phương có môi trường đầu tư hấp dẫn

Vĩnh Phúc cũng là nơi tập trung các đầu mối giao thông trọng yếu như: Quốc lộ số 2 (nối với các tỉnh Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang) và tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai; là cầu nối giữa vùng Trung du và miền núi phía Bắc (TDMNPB) với thủ đô Hà Nội; liền kề cảng hàng không quốc tế Nội Bài, qua đường Quốc lộ số 5 thông với cảng biển Hải Phòng và trục hành lang kinh tế đường 18 thông với cảng nước sâu Cái Lân (Quảng Ninh).

Kết nối vùng và hạ tầng quanh tỉnh Vĩnh Phúc
Kết nối vùng và hạ tầng quanh tỉnh Vĩnh Phúc

Ngoài ra, mức giá của BĐS tại Vĩnh Phúc được nhiều chuyên gia nhận định là rẻ hơn đáng kể so các tỉnh thành ven đô khác, như: Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên. Trong khi biên độ tăng giá, quỹ đất và dư địa phát triển vẫn còn rất lớn. Thực tế này giúp thị trường bất động sản Vĩnh Phúc trở nên hấp dẫn, đầy tính cạnh tranh, giá trị sinh lời sẽ cao hơn.

TMS Wonder World – Dự án đáng mong chờ nhất Vĩnh Phúc năm 2021

TMS Homes Wonder World tọa lạc tại Đầm Cói, Phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Bao quanh bởi 4 trục đường từ 36m với mật độ giao thông cao nhất thành phố: Lê Hồng Phong, QL 2A, Nguyễn Thị Minh Khai… mang đến tiềm năng sinh lời bền vững.

Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên
Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Trải rộng trên tổng diện tích 154 ha, dự án được quy hoạch đồng bộ với hơn 100 tiện ích đẳng cấp, bao gồm: Kiến trúc cầu kính trên mặt nước đầu tiên tại miền Bắc, biển hồ nước ngọt quy mô lớn, bến du thuyền, bể bơi vô cực bốn mùa, spa Onsen, chợ làng nghề, đại siêu thị mega mall, khu vườn Sakura, sân tập Golf, khách sạn 5 sao, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế… Đặc biệt, khuôn viên dự án được bao bọc bởi hồ điều hòa rộng 38 ha mang đến không gian sống lý tưởng, an toàn cho cư dân với an ninh tuyệt đối nhờ hệ thống camera và bảo vệ đa lớp.

Bến du thuyền – tiện ích hàng đầu tại TMS Wonder World Vĩnh Yên

ĐA DẠNG LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN TMS VĨNH YÊN

– Loại hình sản phẩm: Đất nền Liền kề, Shophouse, Biệt thự
– Diện tích đất nền liền kề: 80-100m2
– Diện tích Shophouse: 90-160m2
– Diện tích Biệt thự: Trên 200m2
– Hình thức sở hữu: Lâu dài
 
Khu nhà liền kề TMS Homes Wonder World
Khu nhà liền kề TMS Homes Wonder World

Đặc biệt, đợt mở bán đầu tiên của TMS Vĩnh Yên sẽ có nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư TMS Group. Trong đó, tiến độ thanh toán theo 8 đợt , mỗi đợt đóng 5-25% khoảng cách các tiến độ là 1 tháng. Và chỉ cần 350tr các nhà đầu tư đã mua được 1 lô đất 85m2 ( diện tích vàng )

Xem thêm: cập nhật thông tin dự án căn hộ giá rẻ của tập đoàn Hưng Thịnh sắp mở bán tại Hà Nội: Dự án Melody Residences Linh Đàm