Phương Đông Green Park: Siêu phẩm nhà vừa túi tiền sắp ra mắt

phối cảnh phương đông green park

Nhà bình dân, ở chất lượng

Căn hộ bình dân tại Hà Nội luôn dành được sự quan tâm đón nhận, kiếm tìm của nhiều người. Tuy nhiên, lâu nay vấn đề xuống cấp trầm trọng của nhiều dự án bình dân sau ít năm đi vào hoạt động, khiến khách hàng ở phân khúc này luôn đắn đo. Trong bối cảnh đó, Phương Đông Green Park 1 Trần Thủ Độ xuất hiện như là luồng gió mát, làm thay đổi định kiến “tiền nào của nấy” đã và đang tồn tại ở phân khúc BĐS nhà ở bình dân.

phối cảnh phương đông green park
phối cảnh phương đông green park

Chú trọng vào chất lượng cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư đã không ngại chi tiền đầu tư cho đứa con của mình những hạng mục đẳng cấp, thậm chí thường sử dụng tại các dự án cao cấp. Điển hình như thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan tốc độ cao 2,5m/s. . Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 03 lớp, camera bảo vệ 24/24.

Không chỉ vậy, các căn hộ tại Phương Đông Green Park đều được trang bị nội thất hiện đại, thiết kế tối đa công năng sử dụng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó, cửa căn hộ được làm bằng gỗ tự nhiên đã xông mối mọt.

Bởi vậy, với Phương Đông Green Park từ đơn vị thi công đến vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất và các hạng mục phục vụ cộng đồng đều đến từ các đơn vị có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Sống tiện ích

Giá trị Phương Đông Green Park mang lại không chỉ ở chất lượng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn nằm ở những giá trị đến đến từ môi trường sống.

Phương Đông Green Park hưởng trọn tiện ích khu vực: bệnh viện, trường học, công viên
Mang trong mình sứ mệnh phát triển và kiến tạo những căn hộ ước mơ, đáng sống cho đối tượng trẻ, người có thu nhập trung bình, dự án được triển khai đồng bộ, hiện đại với đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân. Cụ thể, tại 3 tầng thương mại, cư dân có TTTM, siêu thị, trường mầm non, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể thao, Spa… Không những thế, với diện tích xây dựng hơn 16.000 m2, chủ đầu tư dành đến 60% diên tích cho giao thông nội bộ, cảnh quan, cây xanh, khu vui chơi trẻ em.

Ngoài ra, Phương Đông Green Park được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích khu vực như gần bệnh viện lớn, Trường học cấp I – II Văn Điển, công viên, khu vui chơi trẻ em, không gian sống trong lành của khu đô thị Hồng Hà Ecocity cũng như công viên Yên Sở rộng lớn với quy mô hơn 300ha. Dự án có tầm nhìn trực diện ra công viên Yên Sở, từ ban công hay phòng ngủ nhà mình, chủ nhân các căn hộ Phương Đông Green Park có thể phóng tầm mắt hướng về hồ điều hòa, tận hưởng bản hòa ca của màu xanh từ cỏ cây, hoa lá, mây trời và mặt nước dịu êm.

Tiện ích phương đông green park
Tầm view trọn vẹn từ căn hộ phương đông green park

Nhà bình dân cung ít cầu nhiều

Vài năm trước, gói hỗ trợ vay lãi suất 30.000 tỷ của Chính phủ đã mở ra cơ hội cho nhiều người có thu nhập trung bình cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước. Điều này cũng cho thấy nhu cầu sở hữu nhà của người dân, nhất là thu nhập bình dân rất lớn. Thực tế, các dự án giá từ 1 – 1,5 tỷ đồng như: The One Residence, Gemek Tower, Thăng Long Victory, Gelexia Riverside, Osaka Complex… chỉ ra nhập thị trường trong một thời gian ngắn đã được nhiều người mua quan tâm, đăng ký.

Tuy nhiên, trước những bất cập của căn hộ bình dân về chất lượng diễn ra liên tục thời gian vừa qua đã khiến người thu nhập bình dân đắn đo, nín nhịn chờ đợi, trong khi nhu cầu chỗ ở còn rất lớn và luôn cấp bách.