Feliz Homes: Điểm sáng căn hộ xanh, chuẩn resort tại quận Hoàng Mai

Hiện tại Hà Nội, quận Hoàng Mai là một trong số khu vực khá sôi động. Các huyết mạch giao thông lớn đều ngang qua đây như Quốc lộ 1A, vành đai 2,5, vành đai 3, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì. Ngoài ra, một loạt dự án lớn khác cũng đang triển khai gấp rút như đường Tam Trinh mở rộng, đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên…

chung cư feliz homes hoàng mai
Phối cảnh dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Feliz Homes Hoàng Mai là dự án mới ra mắt thị trường của chủ đầu tư KLB nằm tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Điểm nổi bật nhất của dự án chính là vị trí chung cư nối thẳng ra Hồ Đền Lừ giúp mọi cư dân tương lai được tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng đãng và tươi mới.

Điểm hấp dẫn của dự án này là chủ đầu tư dành gần 80% diện tích để phát triển tiện ích, không gian sống xanh, phục vụ cư dân như hồ cảnh quan rộng lớn ngay trước toà tháp, hồ bơi điện phân đồng giữa công viên, 3 vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền, tổ hợp trung tâm thương mại, vườn và khu vui chơi thần tiên cho trẻ nhỏ….

tiện ích chung cư feliz homes hoàng mai

Không gian như resort nhiệt đới tại Feliz Homes hoà quyện vào khu vườn rộng mênh mông tới 4,000m2 bao quanh mỗi toà tháp, quyện theo những lối đi trải sỏi thoang thoảng hương hoa, vương theo tiếng thác nước róc rách, hoà vào tiếng chim kêu, chạy trốn quanh những vườn thiền bao quanh đầy sen và hoa súng rồi biến mất vào bầu không khí thanh mát đượm hoà đầy hơi nước. Hơn cả tiện nghi, Feliz Homes sẽ thiết lập tiêu chuẩn sống mới với không gian xanh thanh khiết, hiện đại, cho người dân Hoàng Mai, Hà Nội…

tiện ích chung cư feliz homes hoàng mai

Dự án Feliz Homes Hoàng Mai hướng đến khách hàng ở thực – không hướng đến khách hàng đầu cơ lướt sóng, vì:
– Căn hộ có diện tích từ 69m2 – 122m2 thích hợp là nơi an cư – lạc nghiệp cho gia đình từ 1 – 3 thế hệ.
– Dự án hướng đến giá trị bền vững – kì vọng thu hút cư dân về ở thực.
Giá bán từ 29-35tr/m2 (VAT, thông thuỷ) – giá không cao so với thị trường chung, tiện ích và pháp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án nằm rất gần trung tâm để dễ dàng kết nối các khu dân cư xung quanh khu vực mà lại đáp ứng đầy đủ tiện ích, tiện nghi như một resort nghỉ dưỡng thì Feliz Homes là lựa chọn xứng đáng nhất.

Hiện tại chủ đầu tư KLB đang mở bán đợt 1 căn hộ Feliz Homes với nhiều chính sách hấp dẫn, quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức qua website: https://felizhomehoangmai.com . Xin cảm ơn!